เจ้าป่า ประกาศต่อสัญญา เฮดโค้ชชาวเวลส์ ถึงปี 2025

ทางด้านสโมสร น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้ออกมาประกาศยืดสัญญากับเฮดโค้ชอย่างทางด้าน สตีฟ คูเปอร์ ออกไปอีก 3 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2025 ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าบอร์ดบริหารเล็งที่จะปลดคูเปอร์ เนื่องจากทำผลงานได้น่าผิดหวัง อีกทั้งในตอนนี้ ฟอเรสต์อยู่อันดับที่ 20 ของตาราง โดยมีเพียง 4 คะแนน จากการลงเล่นทั้งหมด 8 นัด และผลงาน 5 นัดที่ผ่านมาก็ได้แพ้ 5 นัดติด ทำให้ตอนนี้ เจ้าป่า สุ่มเสี่ยงที่จะตกชั้นพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

ซึ่งทางด้านสื่อชื่อดังได้ออกมาอ้างถึงการต่อสัญญาในครั้งนี้ว่า ประการแรกทางด้านบอร์ดบริหารยังมีความเชื่อใจในฝีมือของคูเปอร์ อยู่ และประการที่ 2 ในตอนนี้เซาธ์แฮมป์ตัน หวังที่จะคว้าตัวคูเปอร์ ไปทำหน้าที่กุมบังเหียน โดยถ้าหากกรณีเกิดขึ้นจริง ฟอเรสต์ก็จะได้เงินชดเชยหลายล้านปอนด์ สำหรับเฮดโค้ชชาวเวลส์รายนี้เข้ามารับตำแหน่งเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ซึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา เขาพาทีมชนะ 29 นัดจากการแข่งทั้งหมด 54 นัด

และผลงานที่ทำให้เขาเป็นที่พูดถึงอย่างมากนั้นก็คือ การพาทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ โดยทางด้านสโมสรได้ออกมาประกาศว่า เวลานี้เป็นเวลาที่สำคัญที่สุดที่ทีมจะโฟกัสแค่ฟุตบอล ทางสโมสรจะทำทุกอย่างที่สามารถช่วยให้ทีมทำผลงานได้ดีขึ้น

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ