วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
ลาซิโอ้ VS เอซี มิลาน

วันที่ 24 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : สตาดิโอ โอลิมปิโก้

ราคาบอล : เอซี มิลาน (+0/0.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลาซิโอ้

ทีมเหย้าอย่าง ลาซิโอ้ ภายใต้การคุมทัพของโค้ช เมาริซิโอ ซาร์รี่ เกมที่แล้วได้พาทีมเปิดบ้านเจ๊ากับทางทีม โตริโน่ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะไม่มีชื่อของ เปเป้ เรน่า นายทวาร และ พาทริค กับ สเตฟาน ราดู และ เปโดร 4 แข้ง ที่พากันเจ็บ และนักเตะคนอื่นๆพร้อมฟาดแข้งในเกมนี้ทุกตำแหน่งดี ส่วนด้านการจัดรูปแบบก่อนเกมคิดว่าโค้ช เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะใช้แผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยแดนกลางจะใช้ หลุยส์ อัลเบร์โต้ ที่รอทำหน้าที่สร้างสรรค์เกม ให้กับสามกองหน้าอย่าง เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่ และ มัตเตีย ซัคคานญี่ เพื่อล่าตาขายในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น ลาซิโอ้ (4-3-3)

ผู้เล่น : โธมัส สตราโคช่า – มานูเอล ลาซซารี่, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, ลุยซ์ เฟลิเป้, อดัม มารูซิช – เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, ลูคัส เลว่า, หลุยส์ อัลเบร์โต้ – เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่, มัตเตีย ซัคคานญี่

ผลงานล่าสุด ลาซิโอ้

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอซี มิลาน 

ทีมเยือน เอซี มิลาน ภายใต้การคุมทัพของโค้ช สเตฟาโน่ ปิโยลี่ เกมที่แล้วได้พาทีมบุกไปแพ้ให้กับทางทีม อินเตอร์ มิลาน มาอย่างน่าเสีย ด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ไซม่อน เคียร์ , อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ และ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ 3 ผู้เล่นหน้าเดิมที่เดี้ยงไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และเกมนี้คิดว่าโค้ช สเตฟาโน่ ปิโยลี่ จะปรับเปลี่ยนมาในระบบ 4-2-3-1 โดยวางสามแนวรุกอย่าง อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, ฟร้องค์ เคสซี่ และ ราฟาเอล เลเอา ที่คอยเติมเกมให้กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ล่าตาข่ายในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น เอซี มิลาน (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ไมค์ เมญ็อง – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ฟิกาโย่ โทโมรี, ปิแอร์ กาลูลู, ธีโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลี่, อิสมาแอล เบนนาเซอร์ – อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, ฟร้องค์ เคสซี่, ราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ผลงานล่าสุด เอซี มิลาน 

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ลาซิโอ้ ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 33 เกม ชนะถึง 16 เกม เสมออีก 8 เกม และแพ้ถึง 9 เกม เก็บได้ 56 คะแนนรั้งอันดับ6ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน เอซี มิลาน ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 33 เกม เป็นการ ชนะ 21 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้ 4 เกม เก็บได้ 71 คะแนนรั้งอันดับจ่าฝูงของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีม บอกเลยว่าทีมเยือนมีฟอร์มการเล่นที่ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน เอซี มิลาน จะบุกมาเก็บ 3 คะแนน ไปครองอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ