วิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
เอซี มิลาน VS เชลซี

11 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น.
ราคาบอล : เชลซี ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Stadio Giuseppe Meazza

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอซี มิลาน

เอซี มิลาน ของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ สำหรับขุมกำลังทีมคืนนี้พวกเขาได้มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหลายรายนำโดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, เตโอ แอร์กน็องเดซ, ไมค์ เมนญ็อง, ซิม่อน เคียร์, ดาวิเด้ คาลาเบรีย และ อเล็กซิส ซาเลมาเกอร์ส 7 ผู้เล่นที่พากันรวมหัวกันเจ็บในตอนนี้ ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่ากุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะเตรียมทีมในระบบ 4-2-3-1 ส่ง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายเกมนี้ และมี ราเด้ ครูนิช, บราอีม ดีอาซ, ราฟาเอล เลเอา คุมเกมรุกอยู่ด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น เอซี มิลาน

ผู้เล่น (4-2-3-1): อันทอน ทาทารูซานู; แซร์จินโญ่ เดสต์, ปิแอร์ กาลูลู, ฟิคาโย่ โทโมรี่, เตโอ แอร์กน็องเดซ; ซานโดร โตนาลี่, อิสมาแอล เบนนาเซอร์; ราเด้ ครูนิช, บราฮิม ดิอาซ, ราฟาเอล เลเอา; โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ผลงานล่าสุด เอซี มิลาน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เชลซี

เชลซี ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ แกรม พ็อตเตอร์ ส่วนสภาพความพร้อมก่อนลงสนามในเกมนี้จะต้องพลาดใช้งาน เวสลี่ย์ โฟฟาน่า กับ เอดูอาร์ เมนดี้ 2 ผู้เล่นหน้าเดิมที่มีอาการบาดเจ็บในตอนนี้คงไม่หายทันเกมคืนนี้แน่นอน นอกจากนั้นยังคงสมบูรณ์ดีทุกราย และคิดว่านัดนี้เทรนเนอร์ แกรม พ็อตเตอร์ จะนำทัพบุกมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกวาง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กับ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง คอยสร้างสรรค์โอกาสให้ เมสัน เมาท์ จบสกอร์ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เชลซี

ผู้เล่น (3-4-2-1): เกป้า; เทรวอห์ ชาโลบาห์, ติอาโก้ ซิลวา, คาลิดู คูลิบาลี่; รีซ เจมส์, รูเบน ลอฟตัส ชี้ค, มาเตโอ โควาชิช, เบน ชิลเวลล์; ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, ปิแอร์ เอเมริค ออบาเมย็อง, เมสัน เมาท์

ผลงานล่าสุด เชลซี

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เอซี มิลาน ที่กำลังทำผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม 3 เกมแรกได้อย่างน่าผิดหวังพอสมควร ด้วยการชนะ 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เชลซี ผลงานของพวกเขาในรอบแบ่งกลุ่มก็ค่อนข้างไม่ค่อยดีเช่นเดียวกัน ด้วยการลงสนาม 3 เกม ชนะ 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่ยังไม่ค่อยดีทั้งคู่ แต่ถ้าหากจะเชียร์ขอแนะนำให้เล่นฝ่าย เชลซี จะดีที่สุดในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ