โรเมลู ลูกากู โดนย้ายลงไปนั่งในตำแหน่งนักเตะสำรอง

ด้วยฟอร์มที่ดีของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ทั้งเรื่องการทำประตูและเรื่องการมีส่วนร่วมของเกม ทำให้ โรเมลู ลูกากู โดนลงไปเป็นนักเตะตัวสำรองในช่วงหลังซึ่งทาง โธมัส ทูเคิ่ล ยอมรับว่า โรเมลู ลูกากู ก็รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ด้วยความมุ่งมั่นและมีความกระตือรือร้นในการเอาตำแหน่งของเขากลับคืนมาไม่ได้ลดน้อยเลย โธมัส ทูเคิ่ล กล่าวก่อนลงสนามพบกับ นอริช ซิตี้่ ว่ามันไม่ง่ายเลยสำหรับเขา แต่เขาก็ยังเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีม

และอีกอย่างบางครั้งก็ยังมีนักเตะคนอื่นเหมือนกันที่ไม่มีความสุขเพราะปัญหาที่ใหญ่ที่สุดในตอนนี้คือเราใส่ชื่อนักเตะในนามตัวจริงได้ 11 คน และก็มีนักเตะหลายคนมีเหตุผลให้เราคิดว่าพวกเขาก็สามารถเป็นนักเตะตัวจริงได้ และทุกคนยังมีโอกาสเพราะ ไค ฮาแวร์ตซ์ ลงเล่นได้หลายตำแหน่ง ดังนั้นโอกาสจึงมีให้กับทุกคนอยู่เสมอ โรเมลู ลูกากู ถ้าอยากกลับไปลงเป็นตัวจริง เขาต้องมองบวกเหมือนอย่างที่เป็นอยู่ในตอนนี้

แน่นอนเขาคงไม่ชอบสถานการณ์แบบนี้ แต่เขาก็ยังสามารถรับมือกับเรื่องนี้ได้อย่างกับว่าเป็นมืออาชีพ และผมก็พยายามที่สุดในการให้เกียรติเขา และใสนับสนุนเขาเหมือนกับคนอื่นทั้งหมด สรุปสติถิของ โรเมลู ลูกากู ที่ทำได้ในตอนนี้ยิงได้ประตูได้แค่ 5 ประตูในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกอังกฤษ โดยตั้งแต่เริ่มปีนี้มาเขายังไม่มีชื่อเขาเขียนบนสกอร์บอร์ดในการแข่งขันลีก

ติดตามได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอล