สเปอร์ส เริ่มมีปัญญาทางด้านการเงินค่อนข้างต่ำ

อันโตนิโอ คอนเต้ การันตีความสำเร็จในระยะสั้นเพียง2ปี ก็ได้คว้าแชมป์ เซเรีย บี อิตาลี ไหนจะ ยูเวนตุส, เชลซี หรือ อินเตอร์ แต่เงื่อนไขของ สเปอร์ส มีปัญหาทางด้านการเงินเพราะการเงินค่อนข้างต่ำ ไหนจะคู่แข่งในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ซึ่งจัดว่าเป็นลีกที่ใหญ่ที่สุดของโลกทำให้ คอนเต้ ต้องวัดฝีมือของ แดเนี่ยล เลวี่ กันยาวๆ มากกว่าความสำเร็จใน 2-3 ปี ที่ผ่านมา

คอนเต้ กล่าวว่า สิ่งที่เกิดขึ้นในตอนที่มีการซื้อขายตัวนักเตะที่ผ่านมา มันไม่ได้ทำให้สโมสรของเราเดินไปข้างหน้าได้เพราะ 4 นักเตะคนสำคัญของเราต้องย้ายออกจากสโมสร และมีนักเตะหน้าใหม่ 2 คนเข้ามาเหมือนจะทำให้ทีมดูแกร่งขึ้น แต่ความจริงหน้ากระดาษรายชื่ออยู่ในเชิงลึกยวบลงไป

และนี่คือวิสัยทัศน์ของสโมสรเราไม่สามารถหลีกเลี่ยงมันได้ไม่ว่าเราร้อนใจในการพัฒนาสโมสรให้มีคุณภาพที่ดีออกมาเร็วขึ้นและต้องการก้าวไปคว้าชัยชนะในการแข่งขันทันทีทันใด คุณจะต้องมองหาตัวนักเตะที่มีประสบการณ์ เพราะเขาจะช่วยให้คุณภาพทีมดีขึ้น เป้าหมายของ สเปอร์ส ในซีซั่น 2021-22 คงเหลือแค่การคว้าแชมป์ที่รอคอยมานานกว่า 14 ปี และยังเน้นไปที่การแข่งขัน เอฟเอ คัพ และต้องการได้ท็อป 4 ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >> ข่าวฟุตบอล