ไมเคิ่ล โอเว่น ไม่อยากเชื่อว่า โรนัลโด้ พลาดทำประตูในครั้งนี้

ตลอดการแข่งขันเมื่อคืน แมนยู มีโอกาสทำประตูถึง 22 ครั้งเลยทีเดียวแต่กลับส่งบอลเข้ากรอบได้เพียงแค่ 3 ครั้งและไม่สามารถทำประตูได้ส่วนทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีโอกาสยิงประตูได้มากที่สุดแต่กลับยิงชนเสา อีกทั้งยังยิงเข้าประตูไป1ลูกแต่กลับเป็นการล้ำหน้า ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้ดวลกับ เบน ฟอสเตอร์ แต่ก็ติดเซฟทาง ไมเคิ่ล โอเว่น ยอมรับว่ามันเป็นเรื่องที่แปลกมากที่ โรนัลโด้ กับ บรูโน่ ไม่สามารถทำประตูได้เลยแม่แต่ประตูเดียวทั้งที่มีโอกาสมากมายและยังได้กล่าวว่า

– เขามีโอกาสทำประตูหลายครั้งแต่นักฟุตบอลอย่าง โรนัลโด้ และ บรูโน่ กลับพลาดโอกาสนี้ผมรู้ว่ามันยากที่ทุกคนจะเชื่อเรื่องนี้
– เป็นเพราะทั้งคู่เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดี แน่นอนว่า บรูโน่ กับ โรนัลโด้ ทั้ง2คนนี้เป็นนักฟุตบอลอาชีพที่มีประสิทธิภาพและเป็นตัวอันตรายตรงหน้าประตู
– และแน่นอนว่าสำหรับนักเตะบางคนการพลาดโอกาสแบบนี้อาจเกิดขึ้นได้แต่ไม่ใช่กับ โรนัลโด้ เพราะเขามองแต่การที่จะต้องทำประตูให้ได้เท่านั่น
– ดังนั่นผมเลยมองว่ามันเป็นเรื่องที่แปลกมากที่เขาทำโอกาสในครั้งนี้พลาดไป ในการแข่งขันรอลที่ผ่านมาทุกคนคากหวังว่า โรนัลโด้ จะทำประตูได้แต่ทุกอย่างไม่ได้เป็นไปตามที่ทุกคนคิด

ติดตามได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอล