วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
เอซี มิลาน VS อินเตอร์ มิลาน

3 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Stadio Giuseppe Meazza

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอซี มิลาน

ปีศาจแดงดำ ในยุคของโค้ช สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เพิ่งพาทีมสะดุดบุกไปเสมอกับ ซัสเซาโล่ มาด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนความพร้อมของทีมคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ อันเต้ เรบิช และ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ก็ยังไม่พร้อมที่จะลงช่วยทีมเกมนี้ โดยคาดว่าเกมนี้โค้ช สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะวางแผนในระบบ 4-2-3-1 ส่ง จูเนียร์ เมสซิอาส, ชาร์ลส์ เด เคเตลาเร่, ราฟาเอล เลเอา คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้หน้าเป้า โอลิวิเยร์ ชิรูด์ จบสกอร์เกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เอซี มิลาน

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ไมค์ เมญอง – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ปิแอร์ กาลูลู, ฟิคาโย่ โทโมรี่, เตโอ เอร์นานเดซ – อิสมาเอล เบนนาเซอร์, ซานโดร โตนาลี่ – จูเนียร์ เมสเซียส, บราฮิม ดิอาซ, ราฟาแอล เลเอา – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ผลงานล่าสุด เอซี มิลาน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อินเตอร์ มิลาน

อินเตอร์ มิลาน ของ ซิโมเน่ อินซากี้ เพิ่งพาทีมเปิดบ้านขยี้ เครโมเนเซ่ มาอย่างขาดลอย 3-1 ส่วนสภาพความพร้อมในค่ำคืนนี้พวกเขายังไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่บาดเจ็บหรือว่าติดแบนเข้ามาเพิ่มเติมสักรายเดียว นอกจากเสีย โรเมลู ลูกากู ที่เจ็บยาวอยู่แล้ว และคาดเกมนี้โค้ช ซิโมเน่ อินซากี้ จะนำทัพบุกมาในแผน 3-5-2 ส่ง เอดิน เชโก้ กับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ล่าตาข่ายเกมนี้ ส่วน ฮาคาน ชาลาโนลู กับ เฟเดริโก้ ดิ มาร์โก ยังคงคุมแดนกลางเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น อินเตอร์ มิลาน

ผู้เล่น (3-5-2) : ซามีร์ ฮันดานอวิช – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, นิโคโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, โรบิน โกเซนส์ – ฮัวกิน กอร์เรอา, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ผลงานล่าสุด อินเตอร์ มิลาน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เอซี มิลาน เกมนี้ต้องได้เปิดสนาม ซาน ซีโร่ เตรียมพบกับทีม อินเตอร์ มิลาน สำหรับผลงานของทีมเจ้าบ้าน เอซี มิลาน ในตอนนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างดีในระดับหนึ่ง โดย 5 เกมหลังชนะ 3 เกม เสมอ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน ผลงานของพวกเขาค่อนข้างไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ โดยผลงาน 5 เกมหลังชนะ 3 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมบอกเลยว่าเจ้าบ้าน เอซี มิลาน ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่า เอซี มิลาน จะสามารถคว้า 3 คะแนนในบ้านตัวเองได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ